- หน้าหลัก
- บางศรีเมือง
- ข่าว/ประกาศ/เชิญชวน
- กิจกรรม
- ดาวน์โหลด
- ประชาชน
- รายงาน
- ติดต่อเรา
![]() |
ร้องทุกข์ /ร้องเรียน |
พนักงานเก็บค่าโดยสารเรือข้ามฟากท่าน้ำบางศรีเมืองพูดจาไม่สุภาพ |
|
---|---|
โพสต์โดย : ถูกซ่อนไว้ |
ดิชั้นลงเรือข้ามฟากพร้อมกับลูกอีก 2 คน คนโต 6 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบครึ่ง จ่ายค่าเรือไป 3 บาท เพราะลูกทั้ง 2 ไม่เคยเสียค่าเรือ พนักงานบอกว่าเด็กอ้วนนี่ต้องเสียด้วยนะ ดิชั้นหันไปบอกว่าไม่เคยเสียเลยนะ อยู่ ป.1 ต้องเสียมั้ย พนักงานตอบกลับมาว่า โห!! ต้องเสียสิ บาทเดียว ดิชั้นหยิบเงินให้ 1 บาท พนักงานคนดังกล่าวก็พูดขึ้นว่า แค่บาทเดียวทำเป็นพูดมาก พร้อมกับพูดจาดูถูกดิชั้นอีกหลายประโยค ดิชั้นขอถามว่ามันสมควรที่จะพูดจาดูถูกกล่าวร้ายผู้โดยสารแบบนี้เหรอคะ ในเมื่อตัวเองก็มีหน้าที่ให้บริการ เสียค่าเรือ 1 บาทไม่ติดใจอะไรเลยค่ะ มาติดใจตรงคำพูดและกิริยาของพนักงานเก็บค่าเรือคนนั้น ท่าเรือบางศรีเมืองมีมานานมากหลายสิบปีแล้ว ถ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่บกพร่องแบบนี้อาจทำให้ท่าเรือเสียชื่อเสียงได้ หลังจากเกิดเรื่องดิชั้นได้หาข้อมูลเกี่ยวกับพนักงานคนดังกล่าว จนรู้ว่าชื่อ ปลา และเคยพูดต่อว่าผู้โดยสารด้วยถ้อยคำไม่สุภาพแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ยังไงรบกวนช่วยแจ้งผู้มีอำนาจของท่าน้ำบางศรีเมืองให้ทราบด้วยนะคะ จักขอบพระคุณอย่างยิ่ง
5 มิ.ย. 2559 23:21
|
โพสต์โดย : ถูกซ่อนไว้ | ความคิดเห็นที่ 1
ตามที่ท่านแจ้งพนักงานเก็บค่าโดยสารเรือข้ามฟากพูดจาไม่สุภาพ นั้น เทศบาลจะดำเนินการประสานไปยังผู้ประกอบการเรือข้ามฟากเพื่ออบรมพนักงานจัดเก็บค่าโดยสารเรือข้ามฟากให้พูดจากับผู้รับบริการให้สุภาพมากขึ้น ขอขอบคุณที่ช่วยแจ้ง
6 มิ.ย. 2559 09:27
|